Bernd Leno chỉ ra vấn đề lớn của Arsenal

Thủ môn Bernd Leno chỉ ra vấn đề của Arsenal, theo thủ thành này Pháo thủ phải cải thiện khả năng phòng ngự.

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Tottenham. Pháo thủ đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2-0, dù vùng lên mạnh mẽ nhưng đội chủ nhà cũng chỉ có được 2 bàn thắng. Để đối thủ cầm hòa 2-2, đội chủ sân Emirates đã bị chỉ trích dữ dội.

Leno muốn Arsenal cải thiện khả năng phòng thủ

Leno muốn Arsenal cải thiện khả năng phòng thủ

Thống kê cho thấy, Arsenal đã mắc 13 lỗi dẫn tới bàn thua tại Premier League kể từ mùa giải trước, nhiều hơn bất kỳ CLB nào ở giải đấu. Đáng chú ý là 6 trong số này thuộc về Leno và cũng nhiều hơn mọi thủ môn khác trong cùng thời gian.

Thủ môn Bernd Leno chỉ ra vấn đề của Arsenal, theo thủ thành này Pháo thủ phải cải thiện khả năng phòng ngự: “Chúng tôi đang sở hữu một hàng công tốt. 3 cầu thủ trên tiền tuyến có tài năng không thể tin được. Họ có thể ghi được những bàn thắng hoặc không có gì. Các đội khác luôn biết chúng tôi có rất nhiều cầu thủ nguy hiểm và điều đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin lớn.”

“Tuy nhiên, tuyến sau của Arsenal không đem lại sự chắc chắn. Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phòng thủ nếu muốn giành những chiến thắng. Arsenal sẽ phải ngồi lại với nhau, qua đó tìm giải pháp nâng cấp hàng thủ”.

C.T