Tin tức Arsenal 3/9: Pháo thủ chính thức chia tay Mkhitaryan

Cầu thủ chạy cánh Henrikh Mkhitaryan rời Arsenal cập bến Roma theo dạng cho mượn, Pháo thủ đã xác nhận thông tin này.

Henrikh Mkhitaryan cập bến Arsenal từ MU vào tháng 1 năm 2018, cầu thủ 30 tuổi được kỳ vọng rất nhiều nhưng chơi không quá ấn tượng. Hè năm nay, Arsenal đã đưa về Nicolas Pepe từ Lille với giá 72 triệu bảng. Sự có mặt của bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Arsenal khiến Henrikh Mkhitaryan bị đẩy lên băng ghế dự bị. 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, cựu sao MU chỉ đá chính duy nhất 1 lần.

Pháo thủ chính thức chia tay Mkhitaryan

Pháo thủ chính thức chia tay Mkhitaryan

Hiện Mkhitaryan đã mất vị trí vào tay Pepe. Cầu thủ sinh năm 1989 đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, cầu thủ chạy cánh Henrikh Mkhitaryan rời Arsenal cập bến Roma theo dạng cho mượn, Pháo thủ đã xác nhận thông tin này.

Mkhitaryan sẽ dành phần còn lại của chiến dịch 2019/20 trong màu áo Roma, những người bên cạnh một khoản phí sẽ chi trả toàn bộ tiền lương mà tuyển thủ Armenia được lĩnh tại Arsenal. Khi mượn Mkhitaryan, Roma đã cài vào đó điều khoản mua đứt anh hè tới.

Cựu sao MU tỏ ra khá vui mừng khi khoác áo đội bóng của Italia: “Đây là một cơ hội mới và tôi sẽ không bỏ qua. Tôi biết CLB có truyền thống thế nào và tôi chắc chắn chúng tôi có thể cùng nhau đạt được những điều tuyệt vời.” Arsenal cũng đã lên tiếng chia tay cầu thủ sinh năm 1989, họ chúc Mkhitaryan chơi tốt ở Roma.

C.T