Tin bóng đá mới nhất 2/9: Họ nói gì sau trận Arsenal 2-2 Tottenham?

Arsenal và Tottenham đã hòa nhau 2-2 trong trận đấu ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Pochettino và Emery cũng đã chia sẻ về trận đấu này.

Arsenal có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, cả hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đã có 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội. Với thế trận và những cơ hội được tạo ra, cả Arsenal và Tottenham đều có lý do để tiếc nuối khi chỉ có 1 điểm.

Arsenal hòa Tottenham 2-2

Arsenal hòa Tottenham 2-2

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino khẳng định: “Chúng tôi đã có những cơ hội và tận dụng tốt, tôi hài lòng với lối chơi của đội bóng trong hiệp 1, chúng tôi đã có 2 bàn dẫn trước. Chúng tôi đã chơi rất tốt, từ hàng phòng ngự chắc chắn đến hàng tấn công với rất nhiều cơ hội nguy hiểm, đặc biệt trong hiệp một.”

“Tất nhiên, tôi khá tiếc nuối khi không thể bảo vệ thành quả, nhất là sau khi bị đối thủ gỡ lại một bàn ngay trước giờ nghỉ và tạo cú hích tinh thần cho họ trở lại mạnh mẽ hơn nữa trong 45 phút còn lại. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Unai Emery của Arsenal thì khẳng định: “Chúng tôi đã nhập cuộc không quá tốt nhưng sau đó trở lại mạnh mẽ. Arsenal đã phản ứng mạnh mẽ sau 2 bàn thua. Tôi hài lòng với một điểm giật lại được, nhưng đúng là các cầu thủ xứng đáng hơn với một chiến thắng.”

C.T