Tin chuyển nhượng 2/9: Tottenham quyết định tương lai Eriksen

HLV Pochettino nói về tương lai tiền vệ Eriksen, ông thầy người Argentina tuyên bố cầu thủ người Đan Mạch không rời Spurs ở Hè 2019.

Hợp đồng của tiền vệ Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, song cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Rất nhiều đội bóng đang muốn có cầu thủ 27 tuổi, trong đó có Juventus, Real Madrid và PSG. Những đội bóng lớn sẵn sàng chi 40 đến 45 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Pochettino nói về tương lai Eriksen

HLV Pochettino nói về tương lai Eriksen

Mới nhất, HLV Pochettino nói về tương lai tiền vệ Eriksen, ông thầy người Argentina tuyên bố cầu thủ người Đan Mạch không rời Spurs ở Hè 2019: “Phiên chợ Hè 2019 sắp khép lại và tôi nghĩ Tottenham sẽ không có sự thay đổi quá nhiều về mặt nhân sự. Tất nhiên chúng tôi đã phải đợi chờ Eriksen nhưng cậu ấy cuối cùng đã đưa ra quyết định rõ ràng, đó là ở lại đây như 5-6 năm nay và tiếp tục cống hiến.”

“Cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện, cậu ấy vẫn tập trung vào thi đấu. Gần như chắc chắn, Eriksen sẽ không đi đâu hết nữa, đó là khả năng 99% bất khả thi giờ đây vào thời điểm hiện tại.”

Eriksen vừa tỏa sáng trong trận hòa 2-2 giữa Tottenham và Arsenal. Số 23 là người mở tỷ số cho đội khách ngay phút thứ 10. Đó là bàn thắng thứ 50 của Eriksen tại Ngoại hạng Anh, qua đó giúp anh trở thành cầu thủ Đan Mạch đầu tiên làm được điều này. Ngoài bàn thắng có được anh còn tạo ra 2 cơ hội và có 3 lần qua người thành công.

C.T