Tin thể thao 2/9: Bale nhận thẻ đỏ, HLV Zidane nói gì?

Gareth Bale nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Villarreal, song HLV Zidane vẫn lên tiếng khen ngợi.

Real Madrid có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Villarreal ở vòng 3 La Liga 2019/20. Đúng như dự đoán, thầy trò Zidane đã có một trận đấu vất vả. Mặc dù Gareth Bale lập cú đúp, song Los Blancos chỉ có được trận hòa với tỷ số 2-2. Không những vậy những phút bù giờ của hiệp 2 tiền đạo sinh năm 1989 còn phải nhận thẻ đỏ.

Zidane nói về việc Bale bị đuổi khỏi sân

Zidane nói về việc Bale bị đuổi khỏi sân

Bale đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn ở Real Madrid vì mối quan hệ căng thẳng với Zidane. Anh phải nhận những chỉ trích từ các CĐV và suýt chuyển đến thi đấu ở Trung Quốc ở Hè năm nay. Những tưởng chiếc thẻ đỏ sẽ khiến tiền đạo này bị chỉ trích, song HLV Zidane không làm như vậy.

“Đúng là Bale đã nhận 2 thẻ vàng và phải rời sân trong những phút cuối trận, nhưng tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi hạnh phúc với những bàn thắng của cậu ấy và chúng tôi đang tiếp tục tạo ra những điều tích cực”.

“Chúng tôi đã thi đấu thiếu sự tự tin ngay từ những phút đầu trận, nhưng sau đó đội bóng trở lại mạnh mẽ, đặc biệt ở 30 phút cuối trận. Tôi sẽ lưu ý những phản ứng tích cực ở trận này. Điều quan trọng là chúng tôi đã không thua”.