Tin bóng đá 2/9: Man City nhận tin buồn từ Laporte

Trung vệ Laporte dính chấn thương, cầu thủ người Pháp có khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thông tin này khiến NHM Man xanh lo lắng.

Trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Brighton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, trung vệ Aymeric Laporte dính chấn thương, ngôi sao người Pháp gặp vấn đề ở đùi. Dường như chấn thương mà cầu thủ sinh năm 1994 gặp phải rất phức tạp.

Laporte dính chấn thương

Laporte dính chấn thương

HLV Pep Guardiola tiết lộ: “Cậu ấy gặp vấn đề ở đùi, tôi chưa biết tình hình cụ thể ra sao. Laporte cần trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi biết được mình sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ nói rằng cậu ấy gặp vấn đề khá nghiêm trọng”.

Kevin de Bruyne nói về chấn thương của Laporte, cầu thủ người Bỉ hy vọng trung vệ người Pháp không gặp vấn đề quá nghiêm trọng: “Chúng tôi rất buồn khi Laporte dính chấn thương. Man City đã mất Sane, chúng tôi không muốn có thêm một ca chấn thương dài hạn nào nữa. Tôi hy vọng Laporte không gặp vấn đề quá phức tạp, tôi rất muốn cậu ấy trở lại thi đấu sau đợt tập trung của ĐTQG”.

Trong trường hợp Laporte phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhiều khả năng Fernandinho sẽ được sử dụng ở vị trí trung vệ. Fernandinho mới đây nói về khả năng đá trung vệ thay Aymeric Laporte, cầu thủ người Brazil tuyên bố sẵn sàng chơi ở trung tâm hàng thủ khi được yêu cầu.

C.T