Tin bóng đá 8/9: HLV đầu tiên ở NHA bị sa thải

Watford sa thải Javi Gracia, đó. BLĐ đội chủ sân Vicarage Road đang đã quyết định chấm dứt hợp đồng với ông thầy 49 tuổi sau thành tích thất vọng.

Hè này, Watford bỏ một số tiền khá lớn nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, họ chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa. Ở vòng đấu gần nhất đội bóng này đã gây thất vọng khi thất bại 1-3 trước West Ham ngay trên sân nhà, trước đó Watford cũng nhận thất bại 0-1 trên sân của Everton và 0-3 trước Brighton trên sân nhà. 3 vòng đấu đầu tiên dù chỉ phải gặp những đối thủ không quá mạnh nhưng Watford không giành được một điểm nào.

Watford sa thải Javi Gracia

Watford sa thải Javi Gracia

3 trận thua liên tiếp, ghi 1 bàn và nhận 7 bàn thua, Watford đang xếp bét bảng. Nếu tính từ cuối mùa giải trước, Watford đang trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp. Watford sa thải Javi Gracia, đó. BLĐ đội chủ sân Vicarage Road đang đã quyết định chấm dứt hợp đồng với ông thầy 49 tuổi sau thành tích thất vọng.

Trang chủ của Watford xác nhận: “Chúng tôi xác nhận chấm dứt hợp đồng với Javi Garcia, ông ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Chúng tôi chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai.”

HLV Gracia chỉ mới ký một hợp đồng 4 năm rưỡi mới vào tháng 11 năm ngoái với Watford, ông được BLĐ và NHM đội bóng này tin tưởng. Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi không thể đền đáp niềm tin bằng việc giúp Watford giành những chiến thắng. Không lâu sau đó, ban lãnh đạo Watford cũng đã tìm ngay ra được người kế nhiệm và chẳng phải ai xa lạ, đó chính HLV Quique Sanchez Flores.

C.T