Tin bóng đá 9/12: Sterling nối dài chuỗi trận không ghi bàn trước MU

Raheem Sterling chơi thất vọng trước MU trong trận đấu ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ người Anh nối dài chuỗi trận không ghi bàn trước Quỷ đỏ.

Sterling đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của NHM Man City với phong độ cao trong mùa này. Cầu thủ người Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City với 15 pha lập công sau 21 lần ra sân. Tuy nhiên, số 7 có một trận đấu thất vọng trước Quỷ đỏ. 

Sterling nối dài chuỗi trận không ghi bàn trước MU

Sterling nối dài chuỗi trận không ghi bàn trước MU

Ngôi sao người Anh không thể thoát ra khỏi sự theo kèm của Wan-Bissaka, cầu thủ 25 tuổi không có những tình huống xử lý đột biến như thường thấy. Một lần nữa cựu sao Liverpool lại gây thất vọng trước MU.

Theo thống kê, chân sút người Anh chưa bao giờ ghi bàn vào lưới MU, dù có nhiều lần chạm trán đối thủ này ở cả Liverpool lẫn Man City. Tổng cộng, Sterling đã có 17 trận tịt ngòi trước MU trên mọi đấu trường, bao gồm 8 thất bại. Riêng ở Ngoại hạng Anh, Sterling thắng 7, thua 7 và hòa 2 trong các lần chạm trán MU.

Màn trình diễn thất vọng của Sterling là một trong những lý do khiến Man City phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Với thất bại này, Man City đã để Leicester tạo ra khoảng cách 6 điểm, đặc biệt họ kém đội đầu bảng Liverpool tới 14 điểm chỉ sau 16 vòng đấu. Trong lịch sử giải đấu, không có đội nào giành được danh hiệu vô địch khi kém đội đầu bảng 14 điểm sau 16 vòng đầu tiên.