Tin bóng đá châu Âu 29/12: Pirlo khuyên Juventus chiêu mộ sao Arsenal

Huyền thoại Andrea Pirlo mới lên tiếng thúc giục Juventus ký hợp đồng với Aaron Ramsey từ Arsenal. 

Ramsey được kỳ vọng sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates nhưng hiện đang chuẩn bị rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Chân sút 28 tuổi này đã trải qua hơn một thập kỷ thi đấu tại Arsenal, chơi hơn 350 trận và giúp câu lạc bộ vô địch FA Cup ba lần. Juventus, Bayern Munich và Paris Saint-Germain đang theo dõi Ramsey. Và Pirlo nhận định rằng cầu thủ này sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Juventus.

Ramsey

Pirlo khuyên Juventus chiêu mộ Ramsey

Pirlo nói trên tờ Sky Italia: “Ramsey là một cầu thủ tài năng, ghi được rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy chắc chắn là một thương vụ tuyệt vời với mọi đội bóng. Và Juventus có thể đạt được một món hời khi chiêu mộ cậu ấy. Ramsey là một cầu thủ rất khỏe và có thể thi đấu tốt tại Serie A”.

Trong khi đó, Unai Emery đã thúc giục Ramsey tập trung vào màn trình diễn của anh cho Arsenal mặc dù không chắc chắn về tương lai của cầu thủ này. “Điều quan trọng nhất đối với một cầu thủ là sự tập trung”, thuyền trưởng của The Gunner nói.

“Thật không dễ dàng gì với Ramsey nhưng tôi đã nói với cậu ấy rằng chúng tôi cần cậu ấy chơi tốt.Hôm qua, Ramsey đã chơi với một tinh thần tốt. Tuy không giành được chiến thắng trước Brighton nhưng cậu ấy đã tập trung chiến đấu hết sức và tôi rất vui. Tôi cần sự tập trung ấy cho trận gặp Liverpool vào thứ Bảy và sau đó là cho Fulham. Sự tập trung của cậu ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi nhiều”.

Ramsey vào sân từ ghế dự bị ở hiệp hai trận hòa Arsenal 1-1 với Brighton trong Ngày Lễ Tặng Quà. Hôm nay, The Gunner  phải đối mặt với Liverpool với mệnh lệnh phải thắng nếu không muốn tụt sâu hơn nữa trong cuộc đua top 4.