Tin bóng đá mới nhất 13/7: Diego Costa sắp trở lại Premier League

3 đội bóng ở Premier League muốn mua tiền đạo Diego Costa, Ateltico Madrid cũng sẵn sàng bán tiền đạo này.

Diego Costa từng là chân sút chủ lực của Atletico Madrid, sau đó anh cập bến Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha bùng nổ trong màu áo The Blues, song mâu thuẫn với HLV Conte buộc anh phải ra đi. Diego Costa đã quyết định trở lại Ateltico, nhưng trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha anh gây thất vọng rất lớn.

Atletico Madrid sẵn sàng bán Diego Costa

Atletico Madrid sẵn sàng bán Diego Costa

Mùa giải vừa qua Costa chơi mờ nhạt, anh trải qua chuỗi vài tháng không ghi bàn. 3 đội bóng ở Premier League muốn mua tiền đạo Diego Costa, bao gồm West Ham, Everton và Wolves. Trong số những CLB này West Ham quyết tâm nhất, họ cần người thay Marko Arnautovic đã tới Trung Quốc.

Atletico Madrid mới sở hữu một tiền đạo mới được dự báo là thay thế cho Diego Costa đã sa sút phong độ. Đội bóng thành Madrid vừa chiêu mộ thành công Ivan Saponjic từ Benfica với mức giá vào khoảng 7 triệu bảng. trước đó, đội bóng của TBN cũng đã có Joao Felix.

Việc Atletico sở hữu tiền đạo giàu tiềm năng Saponjic càng khiến khả năng HLV Simeone đẩy Costa ra đi cao hơn. Đội bóng thành Madrid bỏ ra 66 triệu euro để mua lại Costa từ Chelsea, song họ chỉ muốn thu về 25 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1988 ở Hè 2019.

C.T