Tin bóng đá mới nhất 22/7: Lộ bến đỗ mới của James Rodriguez

HLV Ancelotti muốn Napoli đưa về James Rodriguez của Real Madrid, đội bóng của Italia cũng đang nỗ lực hoàn thành thương vụ này.

Vào Hè năm nay, hợp đồng cho mượn của James Rodriguez với Bayern Munich đáo hạn. Đội bóng nước Đức được phép mua đứt cầu thủ sinh năm 1991 với giá 43 triệu euro, song cầu thủ người Colombia chủ động ra đi. Mâu thuẫn với HLV Kovac là lý do khiến tiền vệ này dứt áo ra đi. Hiện cựu sao Monaco đã trở lại Real Madrid.

HLV Ancelotti muốn Napoli đưa về James Rodriguez

HLV Ancelotti muốn Napoli đưa về James Rodriguez

HLV Zidane không có ý định sử dụng cầu thủ người Colombia, bởi vậy ông đã đưa anh vào danh sách thanh lý. Real Madrid muốn thu về 40 triệu bảng từ James Rodriguez. Napoli là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, HLV Ancelotti muốn đoàn tụ cùng trò cũ ở sân San Paolo. Trong thời gian gần đây, đội bóng của Italia đã nỗ lực đàm phán.

Trong một thông báo mới nhất, HLV Ancelotti muốn Napoli đưa về James Rodriguez của Real Madrid: “Tôi muốn đội bóng tiếp tục mua sắm, tôi muốn có thêm 2 bản hợp đồng chất lượng nữa. Ban lãnh đạo vẫn đang nỗ lực trên TTCN. Chúng tôi có những nhân sự giàu năng lực, những người biết đội bóng cần gì.”

“James Rodriguez ư? Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi đã từng làm việc với cậu ấy. Tất nhiên nếu có thể tôi muốn làm việc với cậu ấy thêm một lần nữa. Chúng tôi quan tâm những cầu thủ hàng đầu, và nếu Napoli để mắt tới James Rodriguez đó cũng là chuyện bình thường”.

C.T