Tin chuyển nhượng 22/7: Maguire có bị phân tâm trước sự quan tâm từ MU?

Trung vệ đội trưởng Wes Morgan xác nhận Harry Maguire vẫn đang tập trung vào thi đấu, anh không bị ảnh hưởng bởi tin đồn được MU quan tâm.

Tương lai trung vệ Harry Maguire lúc này trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 trở thành mục tiêu của MU và Man City, những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn. 2 đội bóng của thành Manchester cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương siêu khủng cho ngôi sao người Anh.

Maguire vẫn tập trung vào các trận đấu của Leicester

Maguire vẫn tập trung vào các trận đấu của Leicester

Đã có những tin đồn cho rằng MU đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire, Quỷ đỏ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao 26 tuổi ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, hưởng lương 250.000 bảng/tuần.

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ đội trưởng Wes Morgan xác nhận Harry Maguire vẫn đang tập trung vào thi đấu, anh không bị ảnh hưởng bởi tin đồn được MU quan tâm: “Cậu ấy vẫn đang tập trung vào những trận đấu của Leicester, cậu ấy vẫn đang nỗ lực rất nhiều. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nhưng lúc này, cậu ấy vẫn đang là cầu thủ Leicester”.

“Tôi và các cầu thủ của Leicester rất vui khi Maguire có mặt ở Kig Power. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, việc Maguire được nhiều CLB lớn quan tâm là chuyện bình thường. Các đội bóng muốn có những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi và Maguire là một trong số đó, nhưng cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ của Leicester, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại”.

C.T