‘MU nên theo đuổi De Ligt, không phải Maguire’

Cựu hậu vệ của Manchester United, Jonathan Spector không cảm thấy hài lòng khi CLB cũ chèo kéo Harry Maguire mà không phải Matthijs de Ligt.

Người cũ Jonathan Spector cảm thấy Matthijs de Ligt mới là người mà Manchester United nên theo đuổi chứ không phải Harry Maguire.

Suốt 1 năm qua, từ khi Jose Mourinho còn tại vị, MU đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Maguire của Leicester City. Hè này, họ lại quay lại thương vụ này với sự quyết tâm lớn. Dù vậy, MU liên tục bị khước từ những lời đề nghị khi Leicester đòi 80 triệu bảng mới chịu nhả người.

Người cũ nghĩ MU nên theo đuổi De Ligt thay vì Maguire

Người cũ nghĩ MU nên theo đuổi De Ligt thay vì Maguire

Cựu cầu thủ Jonathan Spector tin rằng Maguire thực tế không phải là trung vệ phù hợp nhất cho MU. “Tôi thực sự hơi bất ngờ với việc MU theo đuổi Maguire”, cựu Quỷ đỏ nói trên AmericanGambler.com. “Tôi nghĩ đó là một trung vệ rất giỏi và đã chứng tỏ mình ở cấp độ quốc tế.”

“Nhưng tôi nghĩ rằng họ nên tìm một cầu thủ ngoài nước Anh. Tôi nghĩ MU có khả năng theo đuổi một người như De Ligt. Nhưng dù sao Maguire cũng là một cầu thủ giỏi và sẽ giúp ích cho CLB. Họ sẽ có cậu ấy với một mức giá hợp lý. Nếu thực sự điều đó xảy ra, đó cũng là một thương vụ tốt.”

MU đã có sự phục vụ của Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng. Spector tin rằng sao trẻ 21 tuổi sẽ có những bước tiến đột phá tại Old Trafford.

“Bộ tứ vệ chắc chắn là điểm yếu của MU. Và hy vọng Wan-Bissaka sẽ cải thiện điều đó bằng cách tái hiện màn trình diễn thực sự tốt vào mùa trước”, Spector nói thêm.

“Sẽ rất khó để có được vị trí trong đội hình chính của CLB. Nhưng họ đã mua đúng vị trí mình cần tăng cường và hy vọng cậu ấy sẽ phát triển thành cầu thủ như kỳ vọng.”

C.T