Tin Bundesliga 18/7: Tiền bối khuyên Leroy Sane chuyển tới Bayern Munich

Lothar Matthaus mới lên tiếng khuyên Leroy Sane chuyển đến Bayern Munich và tin anh sẽ tỏa sáng rực rỡ tại đây.

Bayern Munich đã thừa nhận muốn ký hợp đồng với Leroy Sane và Lothar Matthaus khuyên họ nên tiến hành thương vụ này.

Sane đã chứng minh được tài năng của mình tại Manchester City khi cùng họ vô địch Premier League trong 3 mùa gần nhất. Nhưng mùa trước, với sự xuất hiện của Riyad Mahrez và sự nổi lên của Raheem Sterling và Bernardo Silva, cầu thủ người Đức bị hạn chế số lần ra sân nhiều hơn.

Sane thường xuyên phải dự bị ở Man City mùa trước

Sane thường xuyên phải dự bị ở Man City mùa trước

Kể từ tháng 1 trở đi, Sane chỉ đá chính có 5 trận tại Premier League. Mũi công 23 tuổi gần như không được xuất phát ở những trận cầu quan trọng của Man City. Như 2 lượt trận tứ kết của Man City trước Tottenham ở Champions League, Sane chỉ chơi tổng cộng có 7 phút.

Khả năng Sane rời Man City đang được nhắc đến và Bayern Munich là đội sốt sắng nhất. Từ Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tới HLV Niko Kovac đều bày tỏ mong muốn tuyển thủ Đức hồi hương.

Lothar Matthaus – một cựu danh thủ của Bayern và ĐT Đức tin rằng thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra. “Tôi thực sự nghĩ rằng Bayern Munich muốn chi rất nhiều tiền, có thể là 80 triệu euro (72 triệu bảng) cho Sane”, Matthaus nói với ESPN.

“Ở Man City, cậu ấy không có nhiều niềm vui. Nhưng mấu chốt vẫn là từ Sane. Vấn đề sẽ nằm ở việc cậu ấy có thích đến Bayern Munich hay không.”

Nếu Sane muốn gia nhập Bayern, Matthaus tin rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa CLB này với HLV Pep Guardiola sẽ giúp “bom tấn” được kích nổ. “Khi Sane nói có, Bayern sẽ liên lạc với Man City”, cựu tiền vệ lừng danh một thời nói thêm. “Mối quan hệ giữa ban lãnh đạo của Bayern Munich và Pep Guardiola rất tốt và tôi nghĩ họ sẽ biết cách giải quyết.”

C.T