Tin tức MU 9/7: Quỷ đỏ sắp có ‘bom tấn’ Harry Maguire

MU đang đẩy mạnh việc chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của Leicester, đội chủ sân Old Trafford đang nhận những tín hiệu tích cực từ thương vụ này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất cần một trung vệ mới, qua đó nâng cấp hàng thủ. Ông thầy người Na Uy sẵn sàng bán Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón một trung vệ mới. Rất nhiều mục tiêu đang được MU nhắm tới, trong đó có trung vệ Harry Maguire của Leicester. Đây cũng là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ ở Hè năm ngoái.

Harry Maguire sắp tới MU

Harry Maguire sắp tới MU

Chứng kiến Harry Maguire đang duy trì sự ổn định rất lớn, MU muốn mua bằng được trung vệ này. Sir Alex muốn MU mua bằng được trung vệ Harry Maguire của Leicester ở Hè 2019. Theo “Ông già gân” cầu thủ sinh năm 1993 sẽ giúp Quỷ đỏ tiến gần hơn đến những danh hiệu. Tuy nhiên, Leicester đang tỏ ra vô cùng cứng rắn trong thương vụ này.

Lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng của MU đã bị từ chối. Theo Goal, Quỷ đỏ sắp đưa ra thêm một lời đề nghị siêu khủng. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi đủ 85 triệu bảng như phía Leicester yêu cầu. Ngoài ra, MU còn sẵn sàng đáp ứng cho Harry Maguire mức lương 250.000 bảng/tuần.

MU vừa nhận tin vui, theo đó Harry Maguire rất háo hức là một phần trong cuộc cách mạng của Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Ngôi sao sinh năm 1993 đã sẵn sàng chuyển tới Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị chính thức. Thầy trò Solskjaer hiện đã bay tới Australia để tập luyện và sẽ có trận giao hữu đầu tiên khởi động cho mùa mới với Perth Glory Chủ nhật này.  

C.T