Tin thể thao 22/7: Chelsea nhận tin buồn từ Kante

Tiền vệ Kante đã rời nơi tập trung của Chelsea để trở lại nước Anh điều trị chấn thương, đây là thông tin khiến NHM The Blues lo lắng.

Cuối mùa giải trước, tiền vệ Kante dính chấn thương. Ngôi sao người Pháp thậm chí nén đau để thi đấu trong trận chung kết Europa League với Arsenal, sau đó anh bỏ lỡ một vài trận đấu trong màu áo ĐT Pháp. Sau một thời gian hồi phục cầu thủ 28 tuổi đã có thể tập luyện trở lại, anh có tên trong chuyến du đấu Hè của đội bóng thành London.

Kante trở lại Anh điều trị chấn thương

Kante trở lại Anh điều trị chấn thương

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Kante đã rời nơi tập trung của Chelsea để trở lại nước Anh điều trị chấn thương, đây là thông tin khiến NHM The Blues lo lắng. Trang chủ Chelsea cho biết: “Kante đã trở về Anh để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải cuối mùa giải trước, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật quá trình điều trị của cậu ấy”.

Với việc trở lại Anh, Kante sẽ bỏ lỡ trận giao hữu sắp tới của Chelsea gặp Barca vào thứ Ba. Dẫu vậy, vẫn có hy vọng anh sẽ kịp trở lại cho các trận giao hữu với Reading, Red Bull Salzburg và Borussia Monchengladbach.

Gặp tin không vui về tình hình chấn thương của Kante nhưng The Blues sẽ đón thủ môn Kepa và tiền đạo Tammy Abraham trở lại tập luyện. Bộ đôi này đều đã khỏi ốm và sẵn sàng tập luyện và thi đấu cùng toàn đội.

C.T