Tin bóng đá mới nhất 24/02: PSG không cần Wenger

Đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định không có chuyện đội bóng nước Pháp bổ nhiệm HLV Wenger trở thành Giám đốc thể thao.

Cách đây vài hôm, báo chí Pháp khẳng định HLV Wenger đã bí mật gặp Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của PSG. Nội dung cuộc gặp này bàn về tương lai của ông thầy người Pháp. Chủ tịch của PSG muốn “Giáo sư” đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của CLB. Ở thời điểm hiện tại, Giám đốc thể thao Antero Henrique đang không làm quá tốt công việc của mình. 

PSG phủ nhận đàm phán với HLV Wenger

PSG phủ nhận đàm phán với HLV Wenger

Nasser Al-Khelaifi luôn đánh giá cao khả năng quản lý của cựu HLV Arsenal, bởi vậy ông đang làm mọi cách để đưa ông thầy người Pháp về sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định không có chuyện đội bóng nước Pháp bổ nhiệm HLV Wenger trở thành Giám đốc thể thao.

“Wenger là một trong những người mà tôi tôn trọng nhất. Tôi thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện với ông ấy, đó là điều hoàn toàn bình thường. Wenger có một kiến thức sâu rộng và tinh tế về bóng đá. Đối với tôi, ông ấy là một nhà quản lý tốt, ông ấy là một trong những HLV tốt nhất thế giới. Wenger đã chứng tỏ khả năng của mình trong nhiều năm qua”.

“Tôi đã nghe đến chuyện PSG muốn bổ nhiệm Wenger trở thành Giám đốc thể thao mới của CLB, song thông tin này hoàn toàn không chính xác. Chúng tôi có một giám đốc thể thao, Antero Henrique, người mà tôi rất tin tưởng. Tôi sẽ không tạo ra những sự thay đổi ở vị trí này”.

C.T