Tin tức Arsenal 24/02: Pháo thủ gia hạn với thương binh

Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Rob Holding, người đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Mùa giải này, trung vệ Rob Holding đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 là một trong những lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ của Arsenal giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, khi đang đạt phong độ cao thì cầu thủ này dính chấn thương.

Arsenal muốn ký hợp đồng mới với Holding

Arsenal muốn ký hợp đồng mới với Holding

Rob Holding dính chấn thương dây chằng đầu gối, anh đã phải tiến hành phẫu thuật. Chấn thương gặp phải khiến Holding nghỉ hết mùa giải này. Hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, song ngay từ thời điểm này đội chủ sân Emirates đã muốn gia hạn hợp đồng mới với Holding.

HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của Holding, ông này tin rằng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ là tương lai của Arsenal. Ông thầy người TBN muốn gia hạn thêm 2 năm với Holding. Nhiều khả năng cựu sao Bolton sẽ nhanh chóng đồng ý, bởi anh khẳng định muốn gắn bó với đội chủ sân Emirates lâu nhất có thể.

Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của MU 1 điểm. Ở vòng 27, Quỷ đỏ sẽ phải đụng độ Liverpool, bởi vậy một chiến thắng trước Southampton có thể giúp Pháo thủ chen chân vào Top 4. Thầy trò Emery vẫn còn cơ hội ở Ngoại hạng Anh và Europa League để hy vọng vào tấm vé dự Champions League mùa tới.

C.T