Tin tức MU 24/02: HLV Solskjaer nói gì trước đại chiến Liverpool?

HLV Solskjaer phát biểu trước trận đấu với Liverpool, ông thầy người Na Uy tuyên bố đội chủ sân Old Trafford sẽ chơi tấn công trước The Kop.

Tối 24/2, MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19. Cả hai đội đều có những mục tiêu để giành chiến thắng. Liverpool cần 3 điểm để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, còn với MU, họ cần một chiến thắng để giữ vững vị trí thứ 4 sau khi vòng 27 khép lại.

HLV Solskjaer khẳng định MU sẽ chơi tấn công trước Liverpool

HLV Solskjaer khẳng định MU sẽ chơi tấn công trước Liverpool

Trận đấu này được đánh giá cân bằng. Nếu như MU có lợi thế sân nhà cùng phong độ rất cao thì Liverpool cũng đang có phong độ tốt, The Kop cũng sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình. HLV Solskjaer phát biểu trước trận đấu với Liverpool, ông thầy người Na Uy tuyên bố đội chủ sân Old Trafford sẽ chơi tấn công trước The Kop.

“MU luôn muốn có bàn thắng, chúng tôi luôn chơi tấn công nhằm hướng đến 3 điểm. MU đã làm điều đó trước PSG, và chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công trước Liverpool. Đây là trận đấu khó khăn, song toàn đội đang quyết tâm giành 3 điểm. Chúng tôi biết họ sẽ chờ đợi sai lầm của chúng tôi và phản công. Nếu chúng tôi phòng ngự, và họ có thể áp đảo chúng tôi”.

“Chúng tôi không muốn để họ dồn ép, bởi vậy MU sẽ chơi tấn công tại Old Trafford. MU đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi không vào sân để tìm kiếm một tỷ số hòa. Mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu này là một chiến thắng”.

C.T