Tin tức Man City ngày 24/2: Pep chỉ ra học trò còn xuất sắc hơn cả Cristiano Ronaldo

HLV Pep Guardiola mới đây đã chỉ ra học trò còn xuất sắc hơn cả Cristiano Ronaldo, người từng 5 lần giành QBV thế giới.

Dù không còn cho thấy sức mạnh thống trị giải Ngoại hạng Anh như mùa giải trước đó song lúc này CLB Man City vẫn đang cho thấy một phong độ thi đấu cực kỳ ổn định.

Họ cũng là đội bóng còn nguyên cơ hội đoạt 4 danh hiệu ở mùa giải này gồm Carling Cup, FA Cup, Premier League và Champions League. 

Pep hết lời khen ngợi học trò cưng Bernardo SilvaPep hết lời khen ngợi học trò cưng Bernardo Silva

Góp công lớn trong những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua của Man xanh không thể không nhắc tới Bernardo Silva. Thậm chí mới đây HLV Pep Guardiola còn hết lời ngợi khen tiền vệ này và còn cho rằng Silva mới chính là ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.

"Anh ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Bồ Đào Nha, không có gì phải chối bỏ điều đó cả", Pep Guardiola chia sẻ một cách ngắn gọn về cậu học trò.

Với lời thừa nhận trên, có thể hiểu rằng Guardiola đang bỏ qua tiền đạo hiện đang thi đấu trong màu áo của Juventus Cristiano Ronaldo. Từ trước tới nay Ronaldo vẫn được coi là cầu thủ hay nhất của Bồ Đào Nha, thế nhưng, với Pep, những đóng góp của Bernardo Silva thực sự rất phi thường.

Không chỉ thể hiện tốt trên sân, mà Bernardo Silva còn được đánh giá là một cầu thủ 'lành tính' và thân thiện ở ngoài đời. Điều này giúp anh luôn chiếm được cảm tình của các thành viên trong đội bóng lẫn của cả HLV Pep Guardiola.

"Anh ấy là một chàng trai tốt, anh ấy là biểu tượng cho một tập thể vững mạnh mà chúng tôi đang tạo ra. Trong phòng thay đồ, mọi người cũng thích nói chuyện với anh ấy nữa", Pep nói thêm.

C.T