Tin bóng đá mới nhất 8/4: Rashford được đồng đội hết lời khen ngợi

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford đã được đồng đội Romelu Lukaku hết lời khen ngợi.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Marcus Rashford đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1997 đang là lựa chọn thường xuyên dưới thời HLV Solskjaer. Anh đã ghi 6 bàn sau 8 trận đầu tiên dưới thời ông thầy người Na Uy, hiện Rashford vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn. Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford đã được đồng đội Romelu Lukaku hết lời khen ngợi.

Lukaku hết lời khen ngợi Rashford

Lukaku hết lời khen ngợi Rashford

“Cậu ấy là một tiền đạo tốt, tôi đánh giá rất cao khả năng của Rashford. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và kỹ năng qua người không thể tin được, cậu ấy đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí. Đó là một chàng trai trẻ có trình độ và biết được những gì mình muốn. Tôi thực sự vui mừng trước những gì cậu ấy đã đóng góp cho đội bóng”.

Rashford dính chấn thương mắt cá, anh vừa bỏ lỡ trận đấu với Wolves. Vào giữa tuần tới, MU sẽ có trận lượt đi với Barca ở tứ kết Champions League 2018/19, NHM đang hy vọng cầu thủ 21 tuổi có thể ra sân.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Marcus Rashford có thể ra sân trước Barca. Ngôi sao người Anh đã tập nhẹ trở lại, anh đang nỗ lực để có thể đá chính trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với đội bóng của Tây Ban Nha.

Với sự trở lại của Rashford, HLV Solskjaer sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Mới đây, huyền thoại của Quỷ đỏ Andy Cole muốn HLV Solskjaer xây dựng lối chơi xung quanh tiền đạo người Anh. Andy Cole khẳng định Rashford vẫn còn trẻ và anh có thể trở thành trung tâm trong lối chơi của Man đỏ trong nhiều năm tới.