Chuyển nhượng Real 8/4: Zidane quan tâm tới 'hàng hot' của Chelsea

CLB Real Madrid được cho là đang chuẩn bị một khoản tiền khủng để hỏi mua thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea vào mùa hè này sau khi đã hết tin tưởng ‘bom xịt’ Thibaut Courtois.

 

Sau những màn trình diễn đáng quên trong thời gian qua, thủ thành Thibaut Courtois đã bị đày ải lên băng ghế dự bị tại Real sau khi HLV Zidane chính thức trở lại nắm quyền tại Bernabeu.

Lúc này ‘Zizou’ đang đặt niềm tin vào Keylor Navas nhưng về lâu dài, ông vẫn cần một cái tên trẻ trung, tài năng hơn. Và đó là lý do có những tin đồn về việc Real đang hướng tới Kepa Arrizabalaga.

Real quan tâm tới thủ thành Kepa của Chelsea

Real quan tâm tới thủ thành Kepa của Chelsea

Theo TEAMtalk, đội chủ sân Bernabeu đã đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho thủ thành Kepa Arrizabalaga của Chelsea. Mặc dù đến The Blues với rất nhiều kỳ vọng nhưng những xích mích với HLV trưởng Maurizio Sarri có thể sẽ khiến Kepa không còn tương lai ở Stamford Bridge từ mùa sau.

Kepa đến Chelsea từ Athletic Bilbao mùa hè 2018 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho 1 thủ môn: 72 triệu bảng. Do đó sẽ không dễ để The Blues đồng ý với yêu cầu trên, nhất là khi họ đang bị FIFA cấm chuyển nhượng. 

Nếu chấp thuận để Kepa đến Madrid, Chelsea có lẽ sẽ sử dụng 2 thủ thành người bản địa là Jack Butland và Nick Pope.