Tin Chelsea 9/10: Pulisic không phải mẫu người mà Lampard cần

HLV Lampard sẽ không mua Pulisic nếu ông trở lại Stamford Bridge sớm hơn, đó là nhận định của Cựu danh thủ Chris Sutton.

Tiền vệ Christian Pulisic là một trong những bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Chelsea, đội bóng thành London bỏ tới 57 triệu bảng để có cầu thủ người Mỹ từ Dortmund. Trong thời gian gần đây, tiền vệ 21 tuổi này trưởng thành vượt bậc, anh được kỳ vọng rất nhiều ở Chelsea.

Pulisic không được trọng dụng ở Chelsea

Pulisic không được trọng dụng ở Chelsea

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại những gì Pulisic thể hiện chỉ là sự thất vọng. Ngôi sao người Mỹ hòa nhập rất chậm, điều đó khiến anh không được đá chính thường xuyên. Pulisic mới có 1 lần đá chính từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1998 cũng chưa có bàn thắng nào cho Chelsea sau 6 trận.

Với việc không được ra sân thi đấu, Pulisic cảm thấy chán nản. Cầu thủ 21 tuổi đang lên kế hoạch ra đi ở phiên chợ Đông tới đây, anh cần được ra sân nhiều hơn. HLV Lampard sẽ không mua Pulisic nếu ông trở lại Stamford Bridge sớm hơn, đó là nhận định của Cựu danh thủ Chris Sutton.

 “Lampard không hề có vấn đề cá nhân gì với Pulisic hết cả, tất nhiên ông ấy chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt, cậu ấy phải ngồi dự bị vì không xứng đáng đá chính so với những cái tên khác. Mọi quyết định nhân sự cho đến lúc này đều vì lợi ích chung và tốt nhất cho tập thể, thế nên rõ ràng Pulisic cần phải chứng tỏ mình nhiều hơn. 58 triệu bảng, Lampard chắc chắn sẽ không bao giờ chấp nhận bỏ ra số tiền quá lớn như vậy cho Pulisic”.