Tin Chelsea ngày 25/2: Azpilicueta nhắn gửi đồng đội sau trận thua Man City

Cesar Azpilicueta kêu gọi Chelsea cải thiện thành tích hơn nữa sau màn trình diễn tích cực ở chung kết Carabao Cup với Man City.

Ở chung kết Carabao Cup mới diễn ra, Chelsea đã thất bại 4-3 sau loạt luân lưu 11m trước Man City (hòa 0-0 sau 90 phút chính thức cộng 2 hiệp phụ). Dù vậy, người ta nhận thấy vẫn có nhiều điều tích cực cho The Blues.

Mới 2 tuần trước, Chelsea còn bị Man City vùi dập tới 6 bàn không gỡ tại Premier League. Nhưng khi tái ngộ ở Wembley, HLV Maurizio Sarri đã có những điều chỉnh và giúp đội bóng thành London giữ sạch lưới sau 120 phút tính cả thời gian đá thêm.

Azpilicueta kêu gọi đồng đội duy trì phong độ

Azpilicueta kêu gọi đồng đội duy trì phong độ

Chelsea vẫn đang trong cuộc đua vào tốp 4 Premier League bên cạnh lọt vào vòng 1/8 Europa League. Sau trận chung kết Carabao Cup, Azpilicueta mong muốn Chelsea tiếp tục phát huy những điểm sáng có được trước Man City.

Chúng tôi biết rằng mình cần phải chiến đấu nỗ lực trước một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã có cơ hội giành cúp và chỉ thua trên chấm phạt đền”, hậu vệ người Tây Ban Nha nói với Sky Sports.

Chúng tôi thất vọng vì đã tiến gần tới ngôi vô địch nhưng không phải vậy. Chúng tôi phải lấy lại cân bằng ngay từ lúc này. Trước hết, rõ ràng chúng tôi đã nỗ lực rất lớn, toàn đội đều chạy và chiến đấu không ngừng. Chúng tôi không kiểm soát bóng nhiều, nhưng có những cơ hội tốt.

Azpilicueta nói thêm: “Chúng tôi thất vọng vì người hâm mộ của chúng tôi rất tuyệt vời. Đó là một chặng đường dài cho đến ngày hôm nay để đi tới trận chung kết. Chúng tôi xứng đáng có mặt ở đây nhưng tiếc là không thể giành chiến thắng trên chấm phạt đền.

Chúng tôi là Chelsea, chúng tôi đã quen với việc cạnh tranh và chiến đấu cho các danh hiệu. Nhưng đồng thời, thật bực bội khi chúng tôi không thể hiện đẳng cấp của mình và sự không ổn định khiến chúng tôi không ở trong tốp 4 Premier League. Chúng tôi phải tập trung và cố gắng chơi ở Europa League, cố gắng giành quyền tham dự Champions League. Hy vọng toàn đội sẵn sàng chiến đấu vì các mục tiêu.