Văn Lâm được chấm điểm cao hơn cả thủ quân Muangthong trong ngày ra quân

Với màn trình diễn không hề tệ ở trận ra quân Thai League 2019, thủ thành Đặng Văn Lâm đã nhận được điểm số không tệ theo chấm điểm của tờ Siamsports.

Tối ngày hôm qua 24/2, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng mới Muangthong khi ra sân trong trận đấu mở màn mùa giải mới gặp đối thủ PT Prachuap.

Văn Lâm được chấm điểm cao hơn cả thủ quân của Muangthong sau trận thua ở ngày ra quân

Văn Lâm được chấm điểm cao hơn cả thủ quân của Muangthong sau trận thua ở ngày ra quân

Ở trận đấu này, dù có lợi thế sân nhà nhưng Muangthong lại không tận dụng được cơ hội và để đối thủ ghi bàn thắng duy nhất ấn định thắng lợi 1-0 chung cuộc.

Tuy nhiên bàn thua này không thể trách Văn Lâm vì trước đó hậu vệ của Muangthong United đã phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền. Dù đã đoán đúng hướng sút song Văn Lâm đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn sau cú sút chìm hiểm hóc của tiền đạo đội bạn.

Mặc dù vậy với những gì đã thể hiện trong trận này, sau khi trận đấu khép lại, tờ báo uy tín Siamsports chấm Đặng Văn Lâm 6 điểm sau màn trình diễn đầu tiên trong màu áo Muangthong United. Trong khi đội trưởng Teerasil Dangda chỉ được 5,5 điểm sau những tình huống dứt điểm hỏng ăn.

Đây rõ ràng cũng là một sự khích lệ đối với thủ môn của ĐT Việt Nam.