Sau Tết, Thủ thành Đặng Văn Lâm được… thăng chức

(VOH) - Sau Tết tin vui đã đến với Thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh được trao chức thủ quân đội TopenLand Bình Định.

Người thủ môn tài hoa sinh năm 1993 này được trao băng thủ quân của đội chủ sân Quy Nhơn ở mùa giải mới 2023. Tin anh được “thăng chức” làm thủ quân của đội TopenLand Bình Định được câu lạc bộ thông báo hôm qua 28/1.

Đặng văn lâm
Thủ thành Đặng Văn Lâm mang băng đội trưởng từ mùa giải năm 2023

Tất cả các đồng đội đều nhất trí bầu Văn Lâm làm thủ quân của đội bóng. Người thủ môn có thời gian giữ sạch lưới dài nhất tại AFF Cup trong 6 trận liên tiếp tại AFF Cup 2022.

Sở dĩ anh được “thăng chức” vì đội trưởng cũ Dương Thanh Hào và đội phó là Hồ Tấn Tài đều đã chuyển sang đầu quân cho đội bóng khác trước thềm mùa giải 2023.

Đây là lần đầu tiên  Đặng Văn Lâm được trao vai trò đội trưởng ở một câu lạc bộ. Anh từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai, Duslar Moscow (Nga), Hải Phòng FC, Muangthong United (Thái Lan) và Cerezo Osaka (Nhật Bản)... trước khi đầu quân cho TopenLand Bình Định vào tháng 8/2022.

Dù ít, dù nhiều anh đã giúp TopenLand Bình Định về nhì tại Cúp Quốc gia và Huy chương Đồng V.League 2022 và có tên trong 5 đề cử rút gọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2022.

Các đội phó của TopenLand Bình Định tại V.League 2023 gồm: Cao Văn Triền, Đỗ Văn Thuận, Nghiêm Xuân Tú và ngoại binh Jermie Lynch.

TopenLand Bình Định sẽ khởi đầu V-League 2023 bằng chuyến làm khách của đội bóng tân binh Công an Hà Nội vào ngày 3/2.