HLV Park Hang Seo sẽ làm Giám đốc Kỹ thuật VFF?

(VOH) - Có nguồn tin cho biết sau khi chia tay đội tuyển Việt nam thì chiếc ghế Giám đốc Kỹ thuật VFF sẽ dành cho HLV Park Hang Seo?

Ngày 31/1, hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ chính thức kết thúc. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trở thành HLV tự do và đang nhận được sự săn đón của nhiều đội bóng ở châu Á.

HLV Park Hang Seo sẽ làm Giám đốc Kỹ thuật VFF?
HLV Park Hang Seo thổ lộ rằng, quyết định giã từ đội tuyển Việt Nam đau như "nỗi buồn mất đi người thân"

HLV Park cũng là một ứng viên được nhắm đến cho chiếc ghế Giám đốc Kỹ thuật VFF sau khi chia tay Đội tuyển Việt Nam.

Giám đốc Kỹ thuật hiện tại của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang là ông Yusuke Adachi. Hợp đồng của vị chuyên gia người Nhật Bản cũng đã sắp hết hạn

HLV Park Hang Seo, 67 tuổi, đang được “quy hoạch” vào vị trí này trong thời gian tới và thậm chí, HLV Park có thể sẽ kiêm nhiệm luôn vai trò Giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VPF) nếu đạt được thoả thuận với VFF.

HLV Park Hang Seo vẫn chưa trở về Hàn Quốc dù không còn nhiệm vụ với đội tuyển Việt Nam nhưng ông đang ở lại Việt Nam để ăn tết Nguyên đán. Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ trở về quê Hàn Quốc vào tháng 2/2023.

Chiến lược gia người Hàn Quốc vừa bày tỏ cảm xúc trên trang MK.co.kr: “Tôi cảm thấy thoải mái khi nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc. Nhưng lắm lúc nghĩ lại tôi cũng buồn, tiếc nuối.

Tuy nhiên, cuộc đời ai cũng có những gặp gỡ, chia tay và đó là lựa chọn tất yếu của bóng đá Việt Nam. Đã đến lúc cho một sự thay đổi mới đối với tôi dù biết tôi đã đưa ra một quyết định khó khăn”.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với đài YTN (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo đã phủ nhận thông tin thay HLV Shin Tae-yong dẫn dắt tuyển Indonesia.

HLV Park Hang-seo khẳng định, ông sẽ không làm công việc huấn luyện hoặc quản lý bóng đá ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Tuy nhiên, ông Park lại để ngỏ khả năng làm HLV của một đội tuyển khác ở khu vực châu Á để dự World Cup.

Nhà cầm quân này cũng thổ lộ rằng, quyết định giã từ đội tuyển Việt Nam đau như "nỗi buồn mất đi người thân". Nhưng đó là việc ông phải làm.