Tin chuyển nhượng 1/6: Arsenal chi 25 triệu bảng mua Torres

Arsenal quan tâm tiền vệ Ferran Torres của Valencia, Pháo thủ nhắm cầu thủ 19 tuổi như sự thay thế cho Ramsey.

Arsenal đã chính thức mất Ramsey vào tay Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Những mùa giải gần đây, tiền vệ người xứ Wales chơi khá nổi bật. Sự ra đi của anh để lại khoảng trống lớn nơi tuyến giữa của đội bóng thành London, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về người thay thế cầu thủ sinh năm 1990.

Arsenal quan tâm tiền vệ Ferran Torres của Valencia

Arsenal quan tâm tiền vệ Ferran Torres của Valencia

Arsenal quan tâm tiền vệ Ferran Torres của Valencia, Pháo thủ nhắm cầu thủ 19 tuổi như sự thay thế cho Ramsey. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 2000 trưởng thành vượt bậc trong màu áo “Bầy dơi”, anh có 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Torres là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng công thủ đều tốt.

Mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 3 bàn trên mọi mặt trận. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của tiền vệ đang khoác áo Valencia và muốn đưa anh về Emirates. Ngoài đội bóng thành London thì Leicester cũng muốn có cầu thủ 19 tuổi. Để hy vọng vượt mặt “Bầy cáo”, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 25 triệu bảng.

Valencia được cho là không muốn bán ngôi sao của mình, song Pháo thủ hiểu rằng một số tiền đủ lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần. Trước đó, đội bóng của Tây Ban Nha cũng tuyên bố không bán Mustafi, song số tiền 35 triệu bảng mà Arsenal chi ra khiến “Bầy dơi” không thể từ chối.

C.T