Tin tức Liverpool 1/6: The Kop sẽ có Maddison nếu...

Leicester sẽ bán tiền vệ James Maddison cho Liverpool hoặc Tottenham nếu họ chi ra một số tiền lớn.

Liverpool sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm, song yếu tố sáng tạo từ những cầu thủ này là không lớn. Bởi vậy, những bàn thắng phụ thuộc rất nhiều vào Mane, Salah và Firmino. HLV Klopp đang muốn nâng cấp tuyến giữa, ông muốn đưa về những thêm một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt.

Leicester đòi 60 triệu bảng cho James Maddison

Leicester đòi 60 triệu bảng cho James Maddison 

James Maddison của Leicester đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Tiền vệ sinh năm 1997 này chuyển tới sân King Power vào Hè 2018 với giá 25 triệu bảng từ Norwich, anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố quan trọng của “Bầy cáo”. Mùa giải 2018/19, Maddison có 7 bàn cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal và Tottenham cũng muốn có cầu thủ 21 tuổi, những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, Leicester sẽ bán tiền vệ James Maddison cho Liverpool hoặc Tottenham nếu họ chi ra một số tiền lớn.

Leicester tuyên bố họ không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải đẩy cầu thủ sinh năm 1997 ra đi đội chủ sân King Power đòi 60 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn, bởi vậy những Tottenham hay Liverpool sẽ phải suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.