Tin chuyển nhượng 10/12: Cesc Fabregas lên tiếng về tương lai

Chuyện đi hay ở của tiền vệ Cesc Fabregas đang được báo giới quan tâm rất nhiều, trong một phát biểu mới đây cầu thủ 31 tuổi đã lên tiếng về tương lai.

Dưới thời HLV Sarri, tiền vệ Cesc Fabregas không được trao cơ hội ra sân thường xuyên ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Hợp đồng của F4 với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng chưa thấy những động thái cho thấy anh sẽ được gia hạn hợp đồng mới. Chứng kiến cựu sao Arsenal ngồi dự bị ở Chelsea, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Cesc Fabregas lên tiếng về tương lai

Cesc Fabregas lên tiếng về tương lai

AC Milan quan tâm Cesc Fabregas, Juventus cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Những CLB lớn ở Italia chấp nhận chi 15 triệu bảng tiền chuyển nhượng, ngoài ra họ còn hứa sẽ tạo cơ hội để tiền vệ này được chứng tỏ khả năng của mình. Trước những tin đồn về tương lai của mình, Fabregas đã phải lên tiếng.

“Tôi còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2019, tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng. Ưu tiên của tôi là ký hợp đồng mới với Chelsea, nếu nhận được lời đề nghị gia hạn chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge. Trong trường hợp không được gia hạn, tôi sẽ lắng nghe những lời đề nghị, bản thân tôi rất muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao”.

“Hiện tại tôi vẫn đang tập trung vào việc thi đấu, tôi muốn chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình khi được HLV trao cơ hội. Chelsea là một đội bóng lớn, chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt ở cùng một vị trí. Để được ra sân đều đặn, bạn phải chứng tỏ mình là người tốt nhất. Tôi đã có vài năm thi đấu tại Stamford Bridge, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc với quãng thời gian gắn bó với Chelsea”.