Tin chuyển nhượng 10/2: Arsenal nên mua ai thay thế Ramsey?

Chuẩn bị chia tay tiền vệ người Xứ Wales vào mùa hè này, cựu danh thủ Emmanuel Petit mách nước cho đội bóng cũ chiêu mộ James Rodriguez của Real Madrid và hiện đang được cho mượn ở Bayern Munich.

Hiện tại là công thần thâm niên nhất của Arsenal nhưng rất có thể đây cũng sẽ đánh dấu mùa giải cuối cùng gắn bó của Aaron Ramsey sau tròn 10 năm gia nhập, với nguyên nhân chính yếu xuất phát từ những bế tắc và dần dà đổ vỡ trong quá trình thương thảo đàm phán hợp đồng chuẩn bị sắp hết hạn.

James Rodriguez

Trước viễn cảnh chia tay tiền vệ người Xứ Wales, Pháo Thủ cũng ráo riết kiếm tìm một ngôi sao xứng tầm thay thế trong mùa hè này. Và rồi, Emmanuel Petit đã tiến cử James Rodriguez cho đội bóng cũ. Phát biểu của cựu danh thủ người Pháp:

“Tôi đã biết đến James từ khi cậu ấy còn chơi cho Monaco và chắc chắn đây là một cầu thủ tấn công tài năng. James xuất sắc nhất ở vị trí số 10 với khả năng sáng tạo và dứt điểm rất tốt. Tất nhiên, cậu ấy cũng rất đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm hay chạy cánh. James dường như là sự pha trộn giữa Cesc Fabregas và Isco, cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng chất lượng dành cho Arsenal để thay thế Ramsey.”

Thời điểm hiện tại, ngôi sao người Colombia vốn đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Real Madrid, nhưng anh cũng mất dần chỗ đứng khi không còn được HLV Niko Kovac trọng dụng, vậy nên khả năng ra đi cứu vãn sự nghiệp ở thủ đô London không phải không có.