Tin chuyển nhượng 7/2: Emery thất vọng với phiên chợ đông của Arsenal

HLV người Tây Ban Nha mong muốn nhiều hơn bản hợp đồng cho mượn Denis Suarez ở kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019 vừa rồi.

Tháng Một 2019 vừa rồi, Arsenal chỉ có thể chiêu mộ thành công tiền vệ Denis Suarez theo một bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona, trong khi ai cũng thấy rõ đội hình lực lượng của Pháo Thủ cần phải được gia cố cấp thiết trên đa số các vị trí thi đấu như thế nào.

HLV Unai Emery

Chính vì vậy mà HLV Unai Emery không thể không bày tỏ nỗi thất vọng của mình với kỳ chuyển nhượng mùa đông thiếu tích cực và hiệu quả của đội bóng Bắc London, bởi đích thân ông tiết lộ mong muốn được sở hữu thêm đến ba tân binh của mình.

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Tôi muốn có thêm ba cầu thủ trong tháng Một vừa rồi và ban lãnh đạo cũng đã rất tích cực làm việc, nhưng rồi đó là tất cả những gì chúng tôi có thể có và cần phải chấm nhận. Mọi sự diễn ra vô cùng khó khăn và dẫu sao, tôi cũng cảm thấy rất biết ơn các đội ngũ của mình.”

Thất bại bạc nhược trước Man City cuối tuần vừa rồi khiến Arsenal rơi ra khỏi top 4 Premier League và thậm chí mất luôn vị trí thứ 5 về tay Man Utd. Cuối tuần này, Pháo Thủ thành London có cơ hội rửa mặt và cải thiện điểm số, thứ hạng khi chỉ phải hành quân đến làm khách của ứng cử viên xuống hạng Huddersfield Town.