Tin tức Arsenal 05/02: HLV Emery chỉ có 45 triệu bảng mua cầu thủ

Theo tiết lộ từ Daily Mail, HLV Unai Emery sẽ chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm cầu thủ vào Hè năm nay.

Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt đội hình. Rất nhiều trụ cột của họ đang dính chấn thương dài hạn, trong đó phải kể đến Danny Welbeck, Rob Holding hay Hector Bellerin. HLV Unai Emery chỉ có duy nhất 1 sự bổ sung vào tháng 1, đó là tiền vệ Denis Suarez từ Barca. Trước đó, ở Hè 2018 ông thầy người TBN được cấp 70 triệu bảng qua đó đưa về 5 tân binh.

HLV Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng mua cầu thủ

HLV Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng mua cầu thủ ở Hè 2019

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, Arsenal cần thêm những tân binh chất lượng ở Hè 2019. Đội hình của họ đang thiếu chiều sâu so với những đối thủ trực tiếp, nếu không nâng cấp rất khó để Pháo thủ cạnh tranh một vị trí trong Top 4 chứ đừng nói đến chức vô địch. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Daily Mail, HLV Unai Emery sẽ chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm cầu thủ vào Hè năm nay.

Ông thầy người TBN muốn mang về 3 tân binh, ông sẽ dùng khoản tiền 45 triệu bảng để đưa về những mục tiêu mà mình cần. Ưu tiên hàng đầu của cựu HLV PSG là mua thêm một hậu vệ trái. Số tiền chuyển nhượng của Arsenal ở Hè 2019 có thể sẽ tăng lên nếu như Arsenal bán cầu thủ. 

Mesut Ozil là cái tên duy nhất có thể giúp Arsenal thu về một số tiền lớn, đội bóng thành London có thể thu về 25 đến 30 triệu bảng từ cầu thủ người Đức. Những cái tên còn lại như Ramsey và Petr Cech sẽ ra đi vào cuối mùa nhưng theo dạng chuyển nhượng tự do. Danny Welbeck cũng chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019 nhưng chưa được gia hạn hợp đồng mới.