Tin tức Liverpool 05/02: Gary Neville phũ phàng với The Kop

Gary Neville nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại của MU một lần nữa khẳng định The Kop không có cơ hội đăng quang chức vô địch.

Liverpool buộc phải đánh bại West Ham nếu muốn tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song thầy trò Klopp tiếp tục gây thất vọng. Lữ đoàn đỏ để đội bóng thành London cầm hòa 1-1, đây là trận hòa 1-1 thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành phố Cảng ở Premier League 2018/19. Những kết quả không tốt gần đây khiến Liverpool chỉ còn hơn Man City và Tottenham lần lượt là 3 và 5 điểm.

Gary Neville cho rằng Liverpool không thể vô địch NHA mùa này

Gary Neville cho rằng Liverpool không thể vô địch NHA mùa này

Mùa giải vẫn còn đến 13 vòng đấu nữa mới khép lại, khả năng Liverpool mất chức vô địch vào tay Man City và Tottenham có thể xảy ra. Việc The Kop liên tục mất điểm khiến một số huyền thoại của MU rất hả hê. Gary Neville nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại của MU một lần nữa khẳng định The Kop không có cơ hội đăng quang chức vô địch.

“Tôi đã từng nói rằng Liverpool không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vì non kinh nghiệm, những gì tôi dự đoán đang dần trở thành hiện thực. Trong đội hình của họ không có nhiều cầu thủ đã từng giành những danh hiệu lớn, phần lớn cầu thủ của Liverpool thiếu kinh nghiệm và khả năng chịu được sức ép ở những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải”.

“Liverpool vẫn đang dẫn đầu, nhưng tôi tin rằng sẽ có thời điểm Man City bắt kịp và vượt qua họ. Man City có rất nhiều cầu thủ từng vô địch Premier League, trong khi Liverpool thì hầu như chẳng có ai như vậy trong đội hình. Đây chính là yếu tố quyết định đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi tin mùa giải 2013/14 sẽ lặp lại ở năm nay”.