Tin chuyển nhượng 7/2: Solskjaer sáng tỏ tương lai của Lukaku

HLV người Na Uy khẳng định tiền đạo người Bỉ vẫn là một thành viên quan trọng và sẽ gắn bó lâu dài trong màu áo Manchester United.

Manchester United hồi sinh và thăng hoa cùng tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, kéo theo cả phong độ được cải thiện ít nhiều của Romelu Lukaku so với dưới trướng ông thầy cũ Jose Mourinho.

Tuy nhiên, tất cả nỗ lực cố gắng ở tiền đạo người Bỉ dường như vẫn chưa đủ để thuyết phục HLV người Bỉ cũng như giới mộ điệu để giúp anh tái chiếm một suất đá chính trên hàng tấn công Quỷ Đỏ, nơi bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Jesse Lingard đang được tin tưởng trọng dụng.

Romelu Lukaku

Đặc biệt khi Rashford đang bùng nổ mạnh mẽ thì Lukaku càng khó có cơ hội được thể hiện ở vị trí trung phong mạnh mẽ, đến nỗi những cựu danh thủ như Jamie Carragher hay Danny Murphy đều cho rằng Man Utd không còn thực sự cần bản hợp đồng 75 triệu bảng đắt giá thứ nhì lịch sử CLB.

Chính vì vậy mà tương lai của Lukaku ở Old Trafford cũng bị đặt dấu hỏi chỉ sau chưa đầy hai năm gắn bó. Tuy nhiên, đích thân Solskjaer lên tiếng đảm bảo chỗ đứng cho cựu ngôi sao Everton và khẳng định học trò vẫn là một thành viên quan trọng của Man Utd.

Phát biểu của HLV người Na Uy: “Lukaku chắc chắn vẫn là một thành viên quan trọng, không chỉ ở trình độ, kỹ năng chuyên môn mà còn cả ở tính cách, tâm lý và bản lĩnh. Không ai ghi nhiều bàn thắng như cậu ấy trên sân tập và cùng với Alexis Sanchez và Juan Mata, tôi có thể thoải mái xoay tua các cầu thủ tấn công của mình. Vấn đề chỉ là Rashford vẫn đang thi đấu quá xuất sắc mà thôi.”

C.T