Tin thể thao 2/12: Sao MU cảnh báo các đối thủ: “Lukaku đang trở lại!”

Tiền vệ Ander Herrera tin tưởng bàn thắng giải hạn trong trận hòa Southampton sẽ giúp trung phong người Bỉ cởi bỏ gánh nặng tâm lý và thi đấu thăng hoa hơn trong thời gian tới.

Man Utd trải qua thêm một trận đấu thất vọng khi chỉ có được một kết quả hòa 2-2 trên sân Southampton, thậm chí có thể nói chính họ mới là những người giật lại điểm số khi gỡ ngược cách biệt hai bàn thua.

Nếu để có thể chỉ ra điểm sáng hiếm hoi của Quỷ Đỏ trong chuyến hành quân đến St. Mary’s, miễn cưỡng cũng được, đó sẽ là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Romelu Lukaku và qua đó chấm dứt chuỗi mạch 12 trận tịt ngòi của tiền đạo người Bỉ.

Tiền đạo Romelu Lukaku của Manchester United

Phát biểu sau trận đấu, Ander Herrera tin tưởng đồng đội đã cởi bỏ gánh nặng tâm lý và sẵn sàng trở lại là chính mình trong thời gian tới. Tiền vệ người Tây Ban Nha cảnh báo các đối thủ: “Cậu ấy không ghi nhiều bàn thắng nhưng tất cả chúng tôi đều hiểu cậu ấy quan trọng ra sao trong lối chơi của toàn đội, đặc biệt với khả năng phối hợp làm tường với các đồng đội.”

“Cậu ấy không hề ích kỷ và lúc nào cũng biết hy sinh vì tập thể, không cần bản thân phải tỏa sáng. Nhiệm vụ của một tiền đạo là ghi bàn, nhưng không phải cứ tiền đạo không biết ghi bàn đồng nghĩa anh ta chơi không tốt. Đó là trường hợp của Lukaku và rồi cộng thêm cả pha lập công trước Southampton, cậu ấy sẽ càng trở nên tự tin và đáng sợ hơn nữa trong thời gian tới.”

Thực tế thì bất chấp bàn thắng giải hạn, Lukaku có màn trình diễn tương đối nhạt nhòa ở St. Mary’s. Cả Man Utd cũng vậy và với trận thứ ba liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Quỷ Đỏ tiếp tục ngụp lặn ở nữa giữa bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm/14 trận cùng một hiệu số âm.

Gia Khoa