Tin Thể Thao 1/12: Martial tiết lộ lý do hồi sinh ở Man Utd

Tiền đạo người Pháp khẳng định nhận thức chiến thuật được nâng cao hơn giúp anh lấy lại phong độ sát thủ trong thời gian qua.

Tưởng chừng như không còn đường sống dưới trướng Jose Mourinho bởi phong độ trồi sụt cũng như mối quan hệ mâu thuẫn phức tạp với ông thầy người Bồ Đào Nha, tất cả để rồi giờ đây chứng kiến anh trở thành nguồn cảm hứng thăng hoa số một của Man Utd với 5 bàn thắng trong 5 trận đấu liên tiếp.

Tiền đạo Anthony Martial của Man Utd

Sự xuất sắc của Martial đã giúp anh liên tiếp được tưởng thưởng xứng đáng, từ suất triệu tập trở lại trong màu áo đội tuyển Pháp đến một bản hợp đồng mới với Man Utd dự kiến sẽ tăng lương khủng lên đến 190.000 bảng/tuần.

Gần đây, Martial tiết lộ lý do hồi sinh ở Man Utd. Tiền đạo người Pháp khẳng định nhận thức chiến thuật được nâng cao hơn giúp anh lấy lại phong độ sát thủ trong thời gian qua. Phát biểu của cựu ngôi sao Monaco:

“Tôi nghĩ rằng mình có sự tiến bộ nhiều hơn trên khía cạnh chiến thuật. Tôi cố gắng chạy chỗ, cảm quan vị trí tốt hơn và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành đối phương. Tôi cũng cố gắng cải thiện cả khả năng hỗ trợ phòng ngự của mình, đặc biệt nỗ lực khi đội nhà không nắm quyền kiểm soát bóng.”

“Tôi luôn lắng nghe và chăm chỉ tuân thủ những lời khuyên của các HLV. Quan trọng là tôi đã lấy lại được niềm tin của Mourinho và được trao cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, thế nên cũng mới dần đạt điểm rơi phong độ như vậy. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ vẫn còn tốt đẹp như thế này trong tương lai.”