Tin chuyển nhượng mới nhất 01/12: Chelsea chốt người thay Hazard

Tiền vệ Eden Hazard đang muốn rời Chelsea ở Hè 2019, dường như đội bóng thành London đã tìm được người thay thế ngôi sao người Bỉ.

Trong những năm gần đây, Eden Hazard luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Mùa này, số 10 cũng đang chơi ấn tượng với 7 bàn cùng 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất, cầu thủ sinh năm 1991 tuyên bố muốn cập bến Real Madrid trong tương lai gần. Hazard có một tình yêu rất lớn với Los Blancos và muốn một ngày được thi đấu tại Bernabeu.

Chelsea nhắm Pulisic thay Hazard

Chelsea nhắm Pulisic thay Hazard

Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, cầu thủ 27 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới. Daily Mail khẳng định ngôi sao người Bỉ chỉ ký hợp đồng với đội bóng thành London nếu Real quyết định không chiêu mộ anh. Tuy nhiên, khả năng này khó xảy ra bởi trong những năm qua Kền kền trắng luôn theo sát Hazard, đội bóng thành Madrid luôn chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với số 10 của Chelsea.

Real có thể chi 150 triệu euro mua Hazard ở Hè 2019, khi mà cầu thủ người Bỉ đã muốn ra đi, nhiều khả năng Chelsea sẽ không thể giữ thành công ngôi sao của mình. Ngay từ thời điểm này, The Blues đã lên kế hoạch đưa về người thay thế. Theo trang Goal, Chelsea chốt Christian Pulisic của Dortmund thay thế Hazard, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 70 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1998.

M.U cũng muốn có Christian Pulisic, song Chelsea tin rằng số tiền rất lớn sẽ giúp họ vượt mặt Quỷ đỏ trong thương vụ này. Ngoài việc chi ra một số tiền lớn, The Blues còn đáp ứng cho ngôi sao người Mỹ một mức lương rất cao. HLV Sarri cũng hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này được ra sân thường xuyên. Chelsea đang rất hy vọng có thể chiêu mộ thành công Pulisic vào Hè năm tới.