Tin thể thao 01/12: Vừa tỏa sáng, sao trẻ đã ra yêu sách với Chelsea

Callum Hudson-Odoi rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 nếu không được sử dụng thường xuyên, đó là thông tin được tờ The Guardian đăng tải.

Trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước PAOK ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, cầu thủ chạy cánh Hudson-Odoi đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng. Ngôi sao 18 tuổi tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà. Sao trẻ sinh năm 2000 là nguồn cảm hứng trong mọi pha tấn công của Chelsea, anh góp dấu giày vào 2/4 bàn thắng của đội chủ nhà. 

Hudson-Odoi ra yêu sách với Chelsea

Hudson-Odoi ra yêu sách với Chelsea

Hudson-Odoi trực tiếp nâng tỷ số lên 3-0, sau đó thực hiện đường chuyền tinh tế để Morata ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng của nước Anh. Những thống kê của ngôi sao 18 tuổi trước PAOK là rất tuyệt vời. Cầu thủ sinh năm 2000 thực hiện 5 cú dứt điểm, chuyền bóng chính xác 93%, tạo ra 4 cơ hội và 3 lần qua người thành công. Hudson-Odoi (18 tuổi 22 ngày) là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho một đội bóng Anh ở kỷ nguyên Europa League.

Hudson-Odoi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Chelsea. Trong những trận giao hữu ở Hè 2018 anh được sử dụng thường xuyên, song sự khốc liệt ở Ngoại hạng Anh khiến cầu thủ 18 tuổi không được HLV Sarri trao quá nhiều cơ hội ra sân. Trong một diễn biến mới nhất, Callum Hudson-Odoi rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 nếu không được sử dụng thường xuyên, đó là thông tin được tờ The Guardian đăng tải.

Ngôi sao sinh năm 2000 yêu cầu được ra sân thường xuyên hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành. Nếu không được HLV Sarri trao những cơ hội, cầu thủ chạy cánh 18 tuổi sẽ tính đến chuyện ra đi theo dạng cho mượn. Hiện một số đội bóng ở Tây Ban Nha và Đức sẵn sàng mượn sao trẻ của Chelsea ở phiên chợ Đông 2019 tới đây.