Tin chuyển nhượng 11/1: Sao Barcelona chính thức gia nhập Sevilla

Tiền đạo Munir El Haddadi chính thức chia tay Barcelona để gia nhập Sevilla với giá 1 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Munir El Haddadi từng là sản phẩm sáng giá của lò đào tạo La Masia, rốt cuộc anh cũng chỉ là một tài năng mãi không lớn nổi. Sau hai năm lang bạt đánh thuê ở Valencia và Alaves, tiền đạo 23 tuổi người Tây Ban Nha gốc Ai Cập được trao cơ hội cuối cùng ở Camp Nou nhưng rồi cũng không thể tận dụng thành công.

Munir El Haddadi của BarcelonaMunir El Haddadi

Sau nửa đầu mùa giải nhạt nhòa vừa qua với chỉ 7 trận La Liga, Munir đã chính thức chia tay Barca để gia nhập Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này. Mức giá của thương vụ là vào khoảng 1 triệu Euro, sở dĩ thấp như vậy bởi hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn hạn sáu tháng.

Trang chủ đội bóng xứ Catalonia phát ra thông báo ngắn gọn: “CLB chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Munir El Haddadi vì những đóng góp và cống hiến tận tụy trong suốt những năm tháng đã qua. Xin chúc anh mọi sự thành công và tốt đẹp trong tương lai.”

Trên thực tế, Munir chỉ là phương án chữa cháy của Sevilla trong kế hoạch chiêu mộ một trung phong ở phiên chợ đông này. Trước đó, đội bóng xứ Andalusia có ưu tiên nhắm Alvaro Morata, tiền đạo cũng không có chỗ đứng vững chắc ở Chelsea. Tuy nhiên, họ đã phải sớm rút lui bởi không thể đáp ứng mức lương ngất ngưởng của cựu ngôi sao Real Madrid và Juventus.

C.T