Tin thể thao 11/1: Sarri chỉ trích Bayern Munich vì ve vãn sao trẻ Chelsea

HLV người Ý sẵn sàng chỉ trích Bayern Munich thiếu tôn trọng Chelsea khi công khai ý định chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi Callum Hudson-Odoi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Bayern Munich rất ngưỡng mộ tài năng của Callum Hudson-Odoi, tài năng trẻ 18 tuổi không thực sự được Chelsea trọng dụng cho đến mãi thời gian gần đây. Đại gia nước Đức sẵn sàng bạo chi 30-35 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ người Anh, thậm chí đã quy hoạch sẵn áo số 10 cho anh sau khi Arjen Robben ra đi và để lại.

Callum Hudson-Odoi của ChelseaCallum Hudson-Odoi

Bayern không giấu giếm ý định cuỗm đi viên ngọc sáng giá của Chelsea, thậm chí đã công khai với giới truyền thông. Đơn cử như phát biểu của HLV Niko Kovac: “Cậu ấy đồng trang lứa và tài năng không kém cạnh Jadon Sancho, cầu thủ đang thi đấu rất thành công cho Dortmund. Thế nên, chuyện chúng tôi để mắt đến cậu ấy cũng là điều hoàn toàn bình thường mà thôi.”

Sau đó, GĐTT Hasan Salihamidzic cũng tiếp lời: “Đó là một cầu thủ rất thú vị mà chúng tôi thực sự muốn chiêu mộ. Hudson-Odoi có những phẩm chất phù hợp đối với một mũi công mạnh mẽ, tốc độ theo đúng chuẩn mực của Bayern Munich.”

Tuy nhiên, việc Bayern cứ ngang nhiên nói về cầu thủ của mình như thế này đã khiến HLV Maurizio Sarri khó chịu ra mặt. HLV người Ý chỉ trích đội bóng nước Đức: “Những hành vi cố gắng chèo kéo một cầu thủ vẫn còn hợp đồng với CLB khác như thế này thật sự thiếu chuyên nghiệp. Họ đang rất không tôn trọng chúng tôi.”

Thậm chí, Chelsea cũng dọa kiện Bayern ra tòa án FIFA nếu cứ thế “đi đêm” với Hudson-Odoi. Trong bóng đá, đây là hành vi bất chấp các quy định nhằm ký hợp đồng với một cầu thủ, bao gồm liên hệ với cầu thủ, gia đình hoặc đại diện của họ mà không được phép của CLB chủ quản.

C.T