Tin chuyển nhượng 14/6: Lộ mục tiêu số 1 của Arsenal ở Hè 2019

Arsenal rất muốn mua Ryan Fraser của Bournemouth, đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Với sự ra đi của Ramsey và Welbeck, HLV Unai Emery đang muốn mua thêm một cầu thủ tấn công đa năng ở Hè 2019. Ryan Fraser là một trong những mục tiêu được Pháo thủ nhắm tới. Cầu thủ 25 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Bournemouth, anh có 7 bàn cùng 14 kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal rất muốn mua Ryan Fraser

Arsenal rất muốn mua Ryan Fraser

Ryan Fraser là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều rất tốt. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người của tiền vệ sinh năm 1994 đều được đánh giá cao, ngoài ra anh còn có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Hợp đồng của Ryan Fraser với Bournemouth chỉ còn thời hạn 1 năm, song anh từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Arsenal đang quyết tâm có bằng được ngôi sao người Scotland, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Goal, Pháo thủ sẽ cử người đàm phán, họ hy vọng sẽ có chữ ký của Ryan Fraser ngay trong tuần tới. Nếu Bournemouth không gia hạn thành công với ngôi sao của mình, họ sẽ buộc phải bán Frasel nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới.

Ngoài Ryan Fraser, Arsenal còn quan tâm Yannick Carrasco, cầu thủ đang khoác áo Đại Liên Á Nhĩ Tân. Trong một chia sẻ mới đây, đích thân Carrasco đã xác nhận mong muốn rời Trung Quốc để trở lại châu Âu thi đấu. Được biết đội bóng Trung Quốc sẵn sàng bán đứt Carrasco với giá 25 triệu bảng, đúng bằng số tiền Đại Liên Á Nhĩ Tân bỏ ra để có Yannick Carrasco từ Atletico Madrid.

C.T