Tin thể thao 14/6: Lukaku sắp là người của Inter Milan

Theo báo chí Anh, tiền đạo Romelu Lukaku đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, cầu thủ người Bỉ sắp chia tay Quỷ đỏ.

Mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku chỉ ghi 12 bàn ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1993 không cạnh tranh được vị trí đá chính với Rashford. Việc buộc phải dạt cánh khiến anh chán nản và muốn ra đi, cầu thủ 25 tuổi muốn tới Italia thi đấu. Inter Milan đang là CLB thèm khát chữ ký của tiền đạo người Bỉ.

Lukaku sắp cập bến Inter Milan

Lukaku sắp cập bến Inter Milan

HLV Conte từ lâu đã rất muốn làm việc cùng Lukaku, ông muốn BLĐ đội bóng của Italia chi đậm mua cầu thủ của MU. Và theo thông tin mới nhất mà tờ Gazzetta dello Sport đăng tải, Inter và Lukaku đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Milan, hưởng lương 6.6 triệu bảng/mùa.

Chỉ cần Inter Milan chi một số tiền khiến M.U hài lòng, họ sẽ ngay lập tức có được điều mình cần. Cũng theo Gazzetta dello Sport, đội bóng của Italia chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, họ còn chấp nhận nhả Icardi hoặc Ivan Perisic, qua đó đón Lukaku theo chiều ngược lại.

Mới đây nhất Lukaku còn không ngần ngại khen ngợi HLV Conte: "Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Thật lý tưởng khi Conte dẫn dắt Inter. Với khả năng và kinh nghiệm của mình, tôi tin rằng Conte sẽ giúp Inter Milan giành những danh hiệu lớn”.

C.T