Tin chuyển nhượng 15/1: Real từ chối chiêu mộ Pogba vào tháng 1

Real Madrid sẽ không chiêu mộ tiền vệ Pogba của MU vào tháng 1 năm 2020, HLV Zidane thờ ơ về khả năng làm việc với cầu thủ đồng hương.

Real Madrid đang cần một lựa chọn thay thế Luka Modric, họ nhắm Paul Pogba như một trong những mục tiêu hàng đầu. Hè năm nay, Los Blancos đã đàm phán nhưng không có được điều mình cần, số tiền 150 triệu bảng mà MU yêu cầu khiến họ không thể đáp ứng.

Real từ chối chiêu mộ Pogba vào tháng 1

Real từ chối chiêu mộ Pogba vào tháng 1

Sau khi không có được Paul Pogba vào Hè năm ngoái, Real Madrid được cho là sẽ nối lại đàm phán vào tháng 1 năm 2020. Hợp đồng với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song Pogba đã từ chối ký hợp đồng mới. Ngôi sao sinh năm 1993 đang quyết tâm rời MU, anh muốn cập bến Bernabeu trong năm nay. 

Khi mà hợp đồng chỉ còn 18 tháng, Quỷ đỏ cũng đã xem xét khả năng bán Pogba, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid sẽ không chiêu mộ tiền vệ Pogba của MU vào tháng 1 năm 2020, HLV Zidane thờ ơ về khả năng làm việc với cầu thủ đồng hương.

"Tôi sẽ không trả lời. Tôi sẽ không nói gì cả. Pogba là một cầu thủ của đội bóng khác, sẽ là thiếu tôn trọng MU nếu tôi nói về tương lai cậu ấy. Điều quan trọng nhất với cậu ấy là cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương”.