Tin chuyển nhượng 17/01: Dzeko sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Edin Dzeko đang trên đường trở lại Ngoại hạng Anh, một đội bóng ở thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ 32 tuổi.

West Ham đang đứng trước khả năng mất tiền đạo Marko Arnautovic. Ngôi sao người Áo đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Ở Ngoại hạng Anh, MU và Chelsea là những CLB quan tâm cầu thủ sinh năm 1989. Trong một diễn biến mới nhất, cựu sao Stoke City nhận được sự quan tâm từ một đội bóng của Trung Quốc. Họ chấp nhận gửi một lời đề nghị có giá trị lớn.

West Ham muốn mua Dzeko

West Ham muốn mua Dzeko

Người đại diện của Marko Arnautovic thông báo với West Ham rằng có một đội bóng ở Trung Quốc muốn mua cầu thủ 29 tuổi, họ chấp nhận chi 45 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng của châu Á chấp nhận đáp ứng cho tiền đạo người Áo mức lương 200.000 bảng/tuần. Arnautovic đã bị dao động trước lời đề nghị này, anh sẵn sàng chấp nhận thử thách ở Trung Quốc.

Trước viễn cảnh mất Arnautovic, West Ham đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh. Theo Daily Star, West Ham đang quan tâm đến tiền đạo Edin Dzeko, người đang khoác áo Roma. Mùa giải này, cựu sao Man City đang gây thất vọng rất lớn, anh mới có 2 bàn từ đầu mùa.

Roma sẵn sàng bán Edin Dzeko nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, số tiền 25 triệu bảng mà West Ham đưa ra được cho là có thể thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. Trước đó, Dzeko đã từng có nhiều năm đá cho Man City, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của West Ham. Trong trường hợp không mua được Dzeko, đội bóng nước Anh chuyển hướng sang Maxi Gomez của Celta Vigo.