Tin chuyển nhượng 17/5: Real chi số tiền khủng mua Mendy

Real Madrid đang lên kế hoạch chi 50 triệu euro mua hậu vệ Ferland Mendy của Lyon, ngôi sao người Pháp sẽ thay thế lâu dài cho Marcelo.

Mùa giải này, hậu vệ Marcelo chơi không quá nổi bật. Có thời điểm anh còn mất vị trí đá chính vào tay Sergio Reguilon. Năm nay đã 31 tuổi, ngôi sao người Brazil không thể lên công về thủ nhịp nhàng, bởi vậy Los Blancos đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho hậu vệ này. Rất nhiều mục tiêu đang được nhắm tới, trong đó có Ferland Mendy của CLB Lyon.

Real Madrid muốn mua Mendy

Real Madrid muốn mua Mendy

Ngôi sao 23 tuổi ra sân 42 lần trong màu áo Lyon trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1995 này sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt, điều đó giúp anh lên công về thủ nhịp nhàng. Mendy cũng rất đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường khi cần anh cũng có thể đá hậu vệ phải.

Khả năng tấn công của Mendy được đánh giá khá cao, anh đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo. Hiện Mendy đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và Barca. Nếu như Juventus cần hậu vệ của Lyon để thay thế Sandro thì Barca nhắm cầu thủ 23 tuổi dự phòng cho Alba.

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp Real Madrid sẵn sàng chi 50 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng thành Madrid còn đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ của Lyon. Los Blancos sẽ đẩy nhanh quá trình đàm phán qua đó nhanh chóng sở hữu hậu vệ này.