Tin chuyển nhượng 18/11: MU chốt giá bán Smalling cho Roma

Theo Goal, MU sẽ bán trung vệ Chris Smalling cho Roma nếu đội bóng này chấp nhận chi đủ 18 triệu bảng ở Hè 2020.

Hè 2019, trung vệ Chris Smalling tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm. Việc không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU là lý do khiến anh quyết định ra đi. Sau một thời gian hòa nhập cầu thủ 30 tuổi đang chơi cực tốt, anh đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Italia. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Roma đang muốn mua đứt cầu thủ của MU.

MU bán Smalling nếu nhận được 18 triệu bảng

MU bán Smalling nếu nhận được 18 triệu bảng

Đội bóng của Italia chấp nhận chi 9 triệu bảng mua Smalling, họ hỏi mua cầu thủ này ngay ở tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, không dễ để Roma có được điều mình cần. MU đòi tới 18 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nếu không chồng đủ số tiền này Man đỏ sẽ không nhả ngôi sao của mình.

Theo Goal, MU sẽ bán trung vệ Chris Smalling cho Roma nếu đội bóng này chấp nhận chi đủ 18 triệu bảng ở Hè 2020. Hai đội bóng thành Milan cũng đã gia nhập cuộc đua giành Smalling. Với việc cả Inter Milan và AC Milan đều vào cuộc, cơ hội có Smalling của Roma càng khó khăn hơn.

Và để có được Smalling, nhiều khả năng Roma sẽ phải chi đủ số tiền mà MU yêu cầu. Trong một chia sẻ mới đây trung vệ người Anh khẳng định ưu tiên trở lại MU sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng của Italia.