Juventus bất ngờ hỏi mua tiền đạo của Real Madrid

Theo Don Balon, Juventus đang quan tâm tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vào tháng 1 năm 2020, 35 triệu bảng là số tiền mà đội bóng của Italia chi ra.

Cristiano Ronaldo đang có mâu thuẫn với HLV Sarri. Cầu thủ người Bồ không hài lòng khi liên tục bị thay ra giữa chừng. Nhà cầm quân người Italia tuyên bố Ronaldo đã 34 tuổi, ông làm vậy nhằm giúp anh có đủ thể lực thi đấu ổn định đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid khẳng định luôn muốn đá trọn vẹn 90 phút, giữa hai người đang có mâu thuẫn.

Juventus hỏi mua Benzema

Juventus hỏi mua Benzema

Để giúp Ronaldo vui vẻ trở lại, Juventus dự định đưa một vài đồng đội của cầu thủ 34 tuổi ở Real Madrid tới đội bóng thành Turin vào tháng 1 năm 2020. Theo Don Balon, Juventus đang quan tâm tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vào tháng 1 năm 2020, 35 triệu bảng là số tiền mà đội bóng của Italia chi ra.

Hiện Benzema vẫn đang là chân sút số 1 của Real dưới thời Zidane, đội bóng thành Madrid chắc chắn không dễ nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Juventus đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng cùng mức lương cao có thể giúp họ có được điều mình cần.

Ronaldo và Benzema từng hợp tác tốt ở Bernabeu, bộ đôi này hoàn toàn có thể kết hợp tốt ở Juventus. Ngoài tiền đạo người Pháp, Luka Modric và Marcelo cũng là 2 cầu thủ mà đội ĐKVĐ Serie A muốn chiêu mộ từ Real Madrid.

C.T