Chờ...

Tin chuyển nhượng 31/10: Juventus cho phép Emre Can ra đi

Theo báo chí Italia, Juventus sẵn sàng để tiền vệ Emre Can ra đi vào tháng 1 năm 2020, MU là đội quan tâm cầu thủ sinh năm 1994.

Mùa giải vừa qua, Emre Can được sử dụng dưới thời Allegri. Tuy nhiên, Mùa giải năm nay, tiền vệ Emre Can không được HLV Sarri trọng dụng. Việc bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở vòng bảng Champions League đang khiến cầu thủ sinh năm 1994 chán nản. Cựu sao Liverpool đã nghĩ đến chuyện ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Juventus sẵn sàng để Emre Can ra đi

Juventus sẵn sàng để Emre Can ra đi

Theo báo chí Italia, Juventus sẵn sàng để tiền vệ Emre Can ra đi vào tháng 1 năm 2020. Trong tay HLV Sarri có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, bởi vậy ông không cần sự có mặt của Emre Can. Juventus sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi vào tháng 1 nếu nhận được ít nhất 25 triệu bảng. MU quan tâm Emre Can, Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Đức.

HLV Solskjaer đang rất cần một lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ, bởi vậy ông sẵn sàng chiêu mộ Emre Can. Ông thầy người Na Uy đánh giá cao khả năng của tiền vệ này, ông tin rằng với việc đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh Can sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU.

Emre Can đã chán nản với cuộc sống ở Juventus, anh muốn ra đi ngay lập tức. Với việc Juventus chấp nhận để cầu thủ này ra đi, MU đang sáng cửa chiêu mộ cựu sao Liverpool. Tiền vệ người Đức này cũng muốn trở lại Ngoại hạng Anh, khả năng anh tới MU ở phiên chợ Đông 2020 đang là cực cao.