Tin bóng đá 31/10: Atletico Madrid muốn gây sốc với sao Barca

Atletico Madrid bất ngờ hỏi mua tiền vệ Ivan Rakitic của Barca vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Atletico Madrid đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm ở phiên chợ Đông 2020, họ muốn có một cầu thủ giàu kinh ngiệm. Rất nhiều mục tiêu đã được HLV Diego Simeone đưa vào tầm ngắm. Atletico Madrid bất ngờ hỏi mua tiền vệ Ivan Rakitic của Barca vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Atletico Madrid muốn mua Rakitic

Atletico Madrid muốn mua Rakitic

Mùa giải vừa qua, Rakitic không được sử dụng thường xuyên. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Ivan Rakitic không được HLV Ernesto Valverde trọng dụng, việc không được trao cơ hội thường xuyên đang khiến cầu thủ này chán nản và muốn ra đi. Người đại diện của cầu thủ 31 tuổi đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Mới đây, đích thân tiền vệ Ivan Rakitic nói về tương lai, anh đã khẳng định nếu không được ra sân, anh sẽ nghĩ tới chuyện ra đi sớm. Ngoài Atletico Madrid thì MU và Inter Milan cũng muốn có tiền vệ của Barca.

Barca đang yêu cầu ít nhất 40 triệu euro (34 triệu bảng) cho tiền vệ của mình, nhưng Atletico Madrid không đáp ứng yêu cầu này. Đội bóng thành Madrid sẽ chỉ chấp nhận chi tối đa 25 triệu bảng mà thôi.